สุขใจ พาไปลองชิม Sunday Brunch บุตเฟ่ต์สุดคุ้ม เสิร์ฟมาพร้อมเมนูจัดเต็มที่ Xana Beach Club

Xana Beach Club-1

            สายบุฟเฟ่ต์ห้ามพลาด!!  บุฟเฟ่ต์ที่ไม่ได้เน้นแค่ในเรื่องปริมาณแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของอาหาร สุขใจขอแนะนำให้มาลอง Sunday Brunch ที่ Xana Beach Club ในเทศกาลบุฟเฟต์ที่เน้นคุณภาพแบบไม่อั้นที่จะจัดขึ้นแค่ช่วง High Season เท่านั้น กำลังจะเริ่มขึ้นในไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้ ระหว่างช่วงเดือนตุลาคม – เมษายนของอีกปี และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ Sunday Brunch มาพร้อมช่วงเวลาทานอาหารที่เริ่มตั้งแต่เที่ยงจนถึง 4 โมงเย็น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณแบบไม่จำกัดเวลา ราคานี้ยังสามารถลงเล่นสระน้ำและทำกิจกรรมอื่นๆ ใน Xana Beach Club ได้อีกเช่น นวด เพ้นท์หน้า และชมดนตรีสดได้อีกด้วย … อู้ววว อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น บอกเลยว่าคุ้ม!!

ในส่วนของ Cold Cuts ไม่ว่าจะเป็นทั้งชีส เนื้อ ไส้กรอก แฮม หรือ มีทโลฟ มีให้เลือกมากมาย เชฟสไลด์เนื้อกันแบบสดใหม่ต่อหน้ากันเลยทีเดียว ช่วยสร้างอรรถรสในการทานอาหารมากยิ่งขึ้น

 

Station ที่สุขใจชอบและแนะนำเลยว่าห้ามพลาด คือ อาหารทะเลที่ยกความสดมาเสิร์ฟกันถึงที่ ทั้ง ปู กุ้ง หอยนางรม และ ทีเด็ดอย่างกุ้งล็อบสเตอร์เสิร์ฟเย็น ที่เชฟพิถีพิถันแกะใส่จานมาให้อย่างดี ทานง่ายสะดวกไปอีก

อีกเมนูคุณภาพ ที่ไม่ได้หาทานกันได้ง่ายๆ อย่างตับห่าน คัดพิเศษชิ้นหนาฟูแถมทานได้ไม่อั้นอีกด้วย

ไม่พูดถึง station นี้คงไม่ได้ เชฟยืนทำอาหารให้ทานกันสดๆใหม่ๆ ให้ดูกันตรงหน้า ดูเพลินๆเสิร์ฟถึงที่ ที่นอกจากจะมีตับห่านเนื้อแน่นแล้ว ยังมีพาสต้า เนื้อต่างๆ เช่น เนื้อวัว เนื้อแกะ และอาหารทะเลย่างแบบสดๆ อาทิ กั้ง ให้เลือกทานได้ตามใจคุณ

station ต่อมาเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ เน้นสลัดผัก ขนมปัง ซูชิ และเนื้อแซลมอนแบบสดๆ เนื้อแน่น เคี้ยวนุ่ม  อะไรมันจะดีเว่อวังขนาดนี้

            ทานของคาวจนอื่มท้องแล้ว อย่าพลาดกับเมนูของหวานที่เด็ดไม่แพ้กันหาของหวานมาพักเบรกกันก่อนทานต่อ ทั้งโรตี ที่สามารถเลือกหน้าและไส้ได้ตามที่ต้องการ ไอศกรีม homemade หลากหลายรสชาติ ขนมสายไหมแผ่นแป้งนุ่ม หอม หวานกำลังดี เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ

สนุกกับกิจกรรมอื่นๆ ที่รวมอยู่ในบีชคลับเช่น เพ้นท์หน้า ระบายสี สำหรับเด็กๆ นวด และดนตรีสด

 

Xana Beach Club อยู่ในบริเวณโรงแรม Angsana Laguna Phuket สามารถเข้าทางโรงแรม หรือจะเข้าจากทางหน้าหาดบางเทาก็ได้ ตัวบีชคลับเปิดตั้งแต่ 10:00 น. – 22:00 น.สำหรับบุฟเฟ่ต์เริ่มทานได้ตั้งแต่เที่ยงจนถึง 4 โมงเย็น ราคาเริ่มต้นที่ 1,850++ บาท/ท่าน สำหรับคนที่เน้นดื่ม มีราคาสำหรับบุฟเฟ่ต์เครื่องดื่มที่เลือกทานกันได้ตามความชอบกันเลยบุตเฟ่ต์สุดคุ้ม มาพร้อมเมนูจัดเต็ม และกิจกรรมให้ทำอีกมากมายที่สายบุฟเฟ่ต์พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

โทรจองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  076 358 500
หรือเฟสบุ๊ค https://web.facebook.com/XanaBeachClub/

 

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.